Af jöršu ertu kominn...

Félagi Hermann Ašalsteinsson er bóndi ķ Reykjadal. Hann yrkir jöršina sķna vel og er góšur viš fólk og mįlleysingja. Ég sit meš honum ķ stjórn skįkfélagsins Gošans sem hann fer fyrir af röggsemi eins og allir vita ķ skįkheiminum hér į landi.  Honum er ķ lófa lagiš aš sjį um aš koma mér reglulega nišur į jöršina žegar skįkin er annars vegar, aš grasrótinni. Ég hef hins vegar fullt umboš til aš koma fólki ofan ķ jöršina sem hann hefur ekki. Hér birti ég skįk sem ég tefldi nżlega viš hann į Skįkžingi Gošans 2010.  Hann gaf mér engin griš frekar en venjulega, enda engin įstęša til žvķ aš mašur lęrir ekki sķst af tapskįkunum.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Skįkfélagiš Gošinn

Žaš kemur aš žvķ aš žś jaršir mig

Skįkfélagiš Gošinn, 12.7.2010 kl. 16:58

2 Smįmynd: Sighvatur Karlsson

Ég er aš vinna aš žvķ höršum höndum...aš bęta mig ķ skįkinni.

Sighvatur Karlsson, 12.7.2010 kl. 20:41

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband